3 chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Phân khúc tầm trung đang là một phân khúc “hot” hơn bao giờ hết khi mà các thương hiệu đua nhau tung ra thị trường hàng loạt dòng điện thoại giá mềm với các tính năng vượt trội. Trong số đó, vivo là một trong những thương hiệu uy tín và gây được tiếng vang lớn trong giới công nghệ. Hãy cùng điểm danh 3 chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại của vivo nhé!

Vivo Y15

Giá bán hiện tại: 4.090.000đ

Vivo Y15 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng với màn hình bao phủ gần như toàn bộ mặt trước. Mặt lưng giả kính kết hợp thiết kế gradient chuyển màu theo góc độ và ánh sáng mang đến cho vẻ ngoài một cái nhìn trẻ trung và thu hút. Cụm camera gồm 3 ống kính được dùng điểm nhấn của mặt sau với viền kim loại vàng bóng bẩy, vivo Y15 mang đến ấn tượng về một vẻ ngoài hoàn hảo với ngôn ngữ thiết kế liền mạch, chỉn chu.

Mặt lưng bóng loáng, thời thượng của vivo Y15

Vivo Y15 sở hữu màn hình 6.35 inch với viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh cho tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy đạt đến 89%, đem đến một không gian trải nghiệm rộng mở và hoàn hảo cho người dùng. Vivo đã trang bị cho Y15 công nghệ màn hình IPS LCD cho hình ảnh và màu sắc hiển thị rõ nét và độ sáng tương đối cao, hứa hẹn sẽ mang cả thế giới thu nhỏ vào tầm mắt của bạn.

Màn hình mang đến trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết

Vivo Y15 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek P22 được cải tiến với tiến trình 12nm, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh, đọc báo, xem phim, lướt web, thực hiện các tác vụ thông thường một cách mượt mà. Đối với game thì khi thử nghiệm với các tựa game phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile thì vivo Y15 đã cho thấy khả năng “chiến” khá mượt mà và ổn định.

Bên cạnh đó, máy còn nổi bật với cụm 3 camera ở gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP và camera chiều sâu 2MP kèm theo các tính năng chụp hiện đại như xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh, AR Stickers, kết hợp AI hiệu chỉnh ảnh…

Khả năng “chiến” game ở vivo Y15 không hề tầm thường

Với giá chỉ ở mức tầm trung nhưng vivo Y15 sở hữu viên pin có dung lượng tới 5000mAh. Đối với tác vụ chơi game và “cày phim” liên tục, máy có thể hoạt động xuyên suốt và ổn định cả ngày dài. Nếu chỉ sử dụng các tác vụ thông thường thì thời lượng sử dụng pin có thể lên tới 2,5 ngày. Không những thế, viên pin của máy còn được tích hợp trình quản lý tiết kiệm pin AI đem đến khả năng tối ưu năng lượng, giúp kéo dài tuổi thọ pin.

Phỏng vấn bịt mắt điện thoại có lượng pin trâu 5000mAh vivo Y15

Vivo Y17

Giá bán hiện tại: 4.490.000đ

Gợi ý tiếp theo chính là chiếc smartphone vivo Y17. Giống như những chiếc điện thoại tiền nhiệm thì vivo Y17 cũng sở hữu mặt lưng kèm hiệu ứng đổi màu gradient bắt mắt, chuyển màu dưới mọi góc nhìn. Chất liệu mặt lưng được làm từ nhựa giả kính có phủ một lớp đặc biệt giúp người dùng thấy thoải mái và dễ chịu khi cầm trên tay. Có thể thấy, vivo Y17 mang trên mình một thiết kế trẻ trung và cá tính, phù hợp với xu thế hiện đại.

Vẻ ngoài sang trọng, thời thượng của vivo Y17

Vivo Y17 sở hữu màn hình Halo FullView kích thước rất lớn 6.35 inch. Máy được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+. Màn hình này sẽ cho khả năng hiển thị sống động, chân thực cũng như sẽ mang lại không gian trải nghiệm rộng hơn, tuyệt vời hơn. Camera cũng là một ưu điểm lớn của vivo Y17. Cụm 3 camera sau gồm camera chính 13MP, camera thứ 2 8MP cho khả năng chụp ảnh góc rộng, camera cuối cùng 2MP dùng để đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ xóa phông. Ngoài ra máy còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như công nghệ AI, hiệu ứng bokeh đẹp mắt…

Chi tiết về camera của vivo Y17

Về hiệu năng, vivo Y17 được trang bị con chip xử lý MediaTek Helio P35 vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm xem phim, lướt web và các trò chơi yêu thích một cách mượt mà. Chưa dừng lại ở đó, vivo Y17 còn được nhớ đến là một phiên bản sở hữu viên pin khủng với dung lượng 5000 mAh. Nếu như chỉ phục vụ cho các tác vụ cơ bản hằng ngày như đọc báo, nhắn tin, video call thì máy có thể trụ đến 2 ngày mà không cần sạc pin. Ngoài ra, vivo còn trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh công suất 18W giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian nạp năng lượng cho máy.

Vivo Y19

Giá bán hiện tại: 4.990.000đ

Chiếc điện thoại cuối cùng trong danh sách những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất chính là chiếc vivo Y19. Mặt lưng thiết kế nguyên khối đi cùng hiệu ứng chuyển vân sáng sống động được lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp thiết kế cong cạnh 3D mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại và tinh tế.

Mặt lưng được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Vivo Y19 được trang bị bộ 3 camera sau AI với camera chính 16MP, camera góc siêu rộng và xoá phông 8MP, camera chụp siêu cận 2MP. Camera selfie 16MP kết hợp tính năng làm đẹp thông minh AI Face Beauty giúp bạn có được bức ảnh lung linh với tính năng trang điểm cùng với khả năng tự động làm đẹp cho chủ thể. Giờ đây bạn sẽ có thể sở hữu những bức ảnh đẹp và mang đậm dấu ấn cá nhân ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Hiển thị khi sạc pin tạo ấn tượng và sự thú vị cho người dùng

Máy sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio P65 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 12nm mới, kết hợp hệ điều hành Funtouch OS 9.2, hỗ trợ nhiều tính năng thông minh và đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của người dùng. Đây được xem là cấu hình ở mức cao cho nhu cầu sử dụng các thao tác đơn giản hàng ngày và chơi được phần lớn tựa game thịnh hành. Máy được trang bị viên pin 5000mAh cho và có thể hoạt động xuyên suốt hơn 17 giờ. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ sạc kép 18W và cáp OTG, người dùng cũng sẽ dễ dàng chia sẻ pin nhờ tính năng sạc 2 chiều 5W.

Bài viết trên đây đã tổng hợp giúp bạn những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất đến từ thương hiệu vivo. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được chiếc điện thoại giá mềm có chất lượng tốt nhất nhé!

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago