Acer Aspire 3 A315 34 P26U – máy tính mỏng nhẹ giá rẻ phù hợp cho mọi sự lựa chọn

Trong xã hội hiện đại ngày nay, laptop là một món đồ công nghệ không thể thiếu được của mọi người. Những chiếc laptop không chỉ đơn thuần để phục vụ cho công việc, học tập mà nó còn thể hiện cá tính, thể hiện phong cách và cả sự tinh tế của người sử dụng. Chính vì vậy, ngoài cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng người sử dụng còn cần những chiếc laptop mỏng nhẹ, dễ di chuyển và giá cả phù hợp nhất. Để giải bài toán khó này thì Aspire 3 A315 34 P26U là một đáp án hoàn hảo bởi Acer Aspire 3 A315 34 P26U là mẫu máy tính mỏng nhẹ giá rẻ nhưng vẫn sở hữu cấu hình tốt, ổ cứng SSD cực nhanh và màn hình Full HD sắc nét.

Thiết kế hợp thời trang, mỏng nhẹ bất ngờ                                                   

Laptop được thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách đơn giản nhưng ấn tượng với gam màu đen mạnh mẽ và các góc cạnh được bo tròn tinh tế, đẹp mắt rất phù hợp với các bạn trẻ trung, năng động. Viền màn hình được làm mỏng đáng kể, tối ưu không gian làm việc của bạn đồng thời giúp cho laptop mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Với trọng lượng chỉ với 1,7kg cùng độ dày 19.9mm cho một chiếc laptop 15.6inch như thế này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể không gian và trọng lượng cho chiếc balo của bạn. Với Acer Aspire 3 A315 34 P26U việc di chuyển và giải quyết công việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn với người bạn đồng hành mỏng nhẹ này trong mọi chuyến đi.

Hiệu năng đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, văn phòng

Aspire 3 A315 34 P26U được trang bị chip xử lý Intel Pentium và RAM 4GB đủ để chạy tốt các ứng dụng văn phòng như soạn thảo trên Word, Excel… Hơn thế nữa, Aspire 3 A315 34 P26U còn sở hữu ổ cứng SSD cao cấp có tuổi thọ cao hơn so với ổ HDD truyền thống như trước đây. Việc sử dụng ổ cứng SSD mang lại rất nhiều lợi ích cho máy tính của bạn như giúp máy tính khởi động nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 đến 15 giây cho việc khởi động hay chưa đến 3 giây khi mở các ứng dụng trên máy và sao chép dữ liệu cũng cực kỳ nhanh. Acer Aspire 3 A315 34 P26U đảm bảo hiệu năng mượt mà cho học tập, công việc cũng như giải trí của bạn.                                       

Sử dụng thoải mái cả ngày

Thời lượng pin cũng là một điểm đáng lưu ý khi cân nhắc lựa chọn một chiếc máy tính xách tay. Chiếc Acer Aspire 3 A315 34 P26U này có thời gian hoạt động lên đến 9 giờ liên tục khi dùng các tác vụ văn phòng cơ bản như lướt web, nghe nhạc, thao tác văn bản…, đây là một chỉ số cực kỳ ấn tượng cho một chiếc laptop có thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Acer Aspire 3 A315 34 P26U với dung lượng pin lớn sẽ đảm bảo để bạn có thể tha hồ học tập, làm việc hay thậm chí là giải trí với những tập phim dài mà chẳng cần phải lo gián đoạn vì hết pin.

Đầy đủ kết nối

Chiếc Acer Aspire 3 A315 34 P26U này được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay, bao gồm cổng USB 2.0, USB 3.1, HDMI, cổng mạng LAN, jack tai nghe 3.5, đầu đọc thẻ SD. Kết nối ngay với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất mà không cần phải dùng thêm các cổng chuyển đổi lằng nhằng như một số mẫu laptop khác. 

Điều này giúp ích rất nhiều trong học tập cũng như trong công việc của bạn khi cần phải trình chiếu hay kết nối với các thiết bị khác.

Màn hình rộng 15.6inch Full HD, sắc nét

Màn hình lớn, viền mỏng mang đến không gian hiển thị rộng rãi, hiệu ứng thị giác hấp dẫn. Độ phân giải HD (1366 x 768) đem lại chất lượng hình ảnh cực rõ nét.                                           

Không chỉ hiển thị tốt, màn hình laptop Acer Aspire 3 A315 34 P26U còn trang bị tính năng chống chói và ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield giúp bảo vệ tối đa thị giác người dùng khi phải làm việc với máy tính trong suốt một khoảng thời gian dài. Từ đó giúp bạn hạn chế được những vấn đề mỏi mắt, mờ mắt hay khó ngủ do phải sử dụng máy tính nhiều.

Bàn phím và touchpad

Phần bàn phím của Aspire 3 A315 34 được làm nổi bật với phím Chiclet cực nhạy, độ nảy cao, các phím được thiết kế bo tròn tinh tế và đầy đủ cả bàn phím số, giúp bạn nâng cao năng suất nhập liệu.             

Bàn di chuột TouchPad trên laptop Aspire 3 A315 34 P26U cũng đã có sự cải tiến hơn về cơ chế để giúp các thao tác được mượt mà, nhanh chóng và chính xác hơn so với bàn di chuột truyền thống tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều khi sử dụng TouchPad.

>> Tham khảo Top 3 laptop mỏng đẹp giá rẻ năm 2020

Âm thanh và kết nối hoàn hảo

Việc kết nối Wifi cho một chiếc máy tính luôn được người dùng chú trọng nhiều nhất. Acer Aspire 3 A315 34 P26U có kết nối Wifi chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) mới nhất, cho khả năng kết nối internet nhanh và liền mạch hơn để bạn có thể học tập và làm việc trực tuyến một cách mượt mà, không lo bị gián đoạn dù đang ở nơi có tín hiệu Wi-fi yếu. Ngoài ra, webcam, loa ngoài và microphone được tối ưu hóa để những tính năng như gọi video, xem phim, nghe nhạc thêm sắc nét, chân thực và âm thanh sống động hơn.                                                             

Nhìn chung, chiếc laptop Acer Aspire 3 A315 34 P26U đáng để các bạn cân nhắc và lựa chọn. Máy có thiết kế đẹp, trẻ trung, màu sắc cá tính, cấu hình tốt, trọng lượng siêu nhẹ, thời lượng pin trâu với mức giá vô cùng phải chăng. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn đang tìm mua dòng máy tính mỏng nhẹ giá rẻ.

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago