Đánh giá màn hình 4K 144Hz của Acer Predator X27P: Một sản phẩm chất lượng mà các game thủ không thể bỏ qua

Những màn hình chơi game 4K rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay khi không chỉ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh xuất sắc mà còn hỗ trợ tốt cho công việc thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó một màn hình chơi game mà sở hữu tần số quét cao đặc biệt là tần số 144Hz sẽ giúp việc chơi game trở nên ấn tượng và mượt mà hơn. Vậy sẽ như thế nào nếu cả hai yếu tố trên cùng kết hợp với nhau và tạo nên một sản phẩm màn hình 4K 144Hz hoàn hảo. Đó chính là điều mà chúng ta sẽ tìm hiểu ở Acer Predator X27P màn hình gaming 4K 144Hz mới của Acer thông qua bài viết sau đây:

Thiết kế ấn tượng mang đậm dấu ấn của dòng Predator

Các màn hình thuộc dòng Predator của Acer từ trước đến nay luôn chú trọng vào sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật và ấn tượng. Thoạt nhìn Acer Predator X27P ta sẽ bị cuốn hút ngay bởi phần chân đế khá thanh mảnh được thiết kế theo dạng hình chữ V, đặc biệt so với các phiên bản Predator trước thì lần này với Predator X27P phần chân đế được làm “bẹt” ra nhiều hơn giúp cho việc nâng đỡ toàn bộ màn hình được vững vàng và chắc chắn hơn.

Là một sản phẩm chơi game dành riêng cho các game thủ nên Acer Predator X27P không thể thiếu bộ Predator Shield và phần mái che (Hood) quen thuộc cũng là lớp áo giáp tuyệt vời vừa để bảo vệ màn hình an toàn khỏi những tác động từ bên ngoài vừa giúp các game thủ tập trung tuyệt đối vào các trận game mà không bị phân tâm hay bị quấy nhiễu bởi các hoạt động từ bên ngoài. Ngoài ra bộ áo giáp này còn được tích hợp công nghệ cảm biến ánh sáng ngay bên dưới màn hình giúp tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm mức sáng màn hình khi cảm nhận thấy ánh sáng bên ngoài thay đổi từ đó giúp cho người chơi có thể yên tâm làm chủ cuộc chơi mà không sợ hình ảnh bị lóe sáng hay hiển thị không rõ nét.

Bên cạnh đó người chơi sẽ không khỏi thích thú bởi công nghệ đèn Led cảm biến trên Predator X27P. Hệ thống đèn Led này sẽ tự động thay đổi màu sắc theo từng thể loại game mà người dùng đang chơi tạo sự kích thích cho quá trình chơi game trở nên thú vị hơn.

Thiết kế của Acer Predator X27P mang đậm dấu ấn từ các phiên bản Predator trước của Acer

Trải nghiệm game đỉnh cao trong từng khung hình

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình độ phân giải 4K bên cạnh tần số quét 144Hz chính là một trong những nguyên nhân giúp cho Predator X27P chinh phục mọi game thủ kể cả những game thủ khó tính nhất.

Không chỉ có độ phân giải 4K siêu nét Acer Predator X27P còn sở hữu cho mình tấm nền IPS 10-bit cao cấp mang đến độ phủ màu 99% AdobeRGB và 100% sRGB giúp cho mọi nội dung hay hình ảnh hiển thị trên Acer Predator X27P đều chân thật và sống động, màu sắc hài hào và chính xác dù là nhìn ở bất kỳ góc độ nào. Dù là một màn hình chuyên dùng để chơi game nhưng bạn vẫn có thể sử dụng Acer Predator X27P để đáp ứng cho nhu cầu thiết kế đồ họa bởi những trải nghiệm hình ảnh và màu sắc tuyệt vời mà nó mang lại.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh đỉnh cao của Acer Predator X27P là tốc độ quét siêu cao 144Hz không chỉ giúp làm tăng tốc độ của khung hình để mọi sự chuyển động đều trở nên mượt mà và đã mắt hơn mà còn giúp tạo nên lợi thế lớn cho các game thủ trong các game nhập vai yêu cầu tốc độ và chuyển động nhanh.

Đặc biệt đối với một màn hình chơi game chuyên nghiệp như Acer Predator X27P thì không thể thiếu công nghệ G-Sync cho khả năng loại bỏ mọi hiện tượng giật hình, xé hình hay tốc độ khung hình trồi sụt có thể gây ảnh hưởng đến quá trình chơi game của bạn.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét và tốc độ xử lý mượt mà trên Acer Predator X27P

Chế độ game dành riêng cho game thủ

Tương tự như những màn hình chơi game khác đến từ Acer, Acer Predator X27P cũng được trang bị cho mình chế độ GameView ấn tượng giúp tối ưu hóa hình ảnh và màu sắc hiển thị ở những tựa game thuộc thể loại hành động, đua xe và thể thao. Bên cạnh đó Acer Predator X27P còn được tích hợp công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh khác nhau nhằm hỗ trợ tăng độ sáng cho những vùng tối trong game và giúp các game thủ có thêm nhiều lợi thế trong các pha giao tranh và hạ gục đối thủ dễ dàng hơn.

Ngoài ra một điểm cộng đáng khen ở Acer Predator X27P là màn hình 27inch của máy có thể xoay, gập hoặc tự do điều chỉnh độ cao thấp nhằm mang lại cho các game thủ góc nhìn hoàn hảo nhất.

Chế độ GameView rất được yêu thích trên Acer Predator X27P

Như vậy là bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích xoay quanh màn hình chơi game Acer Predator X27P của thương hiệu Acer. Có thể nói với công nghệ từ màn hình 4K 144Hz của Acer Predator X27P hứa hẹn sẽ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và khó quên nhất.

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago