Những laptop sở hữu chip AMD Ryzen mà bạn cần biết – Gaming Acer

Trên thị trường gần đây, ngoài các tác vụ cơ bản trên laptop thì sở thích và nhu cầu của người dùng càng được đề cao phù hợp với chơi game, thiết kế đồ họa, edit video hoặc phần mềm kỹ thuật,… Do đó, Laptop Gaming chip AMD Ryzen luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng bởi giá cả rẻ hơn, tiết kiệm năng lượng,hiệu suất mang lại cao hơn, có đa nhân, đa luồng hơn so với CPU Intel. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số mẫu laptop sở hữu chip AMD Ryzen tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.

Các mẫu laptop Gaming chip AMD Ryzen mới nhất của Acer

Laptop Gaming Acer Nitro 5 hiệu năng vượt trội

Với thiết kế đậm chất gaming, cấu hình mạnh mẽ là mẫu laptop đa năng đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập đồng thời đảm bảo trải nghiệm game cực đỉnh

Gaming Acer Nitro 5 có tone màu chủ đạo đen, đỏ cùng thiết kế vát cạnh độc đáo. Laptop có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn các phiên bản trước. Ngoài ra, máy còn sở hữu bàn phím với hệ thống đèn LED RGB 4 vùng tạo điểm nhấn nổi bật. Người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh đèn nền theo ý muốn bằng nút Nitro Sense ngay trên bàn phím. Còn nếu bạn muốn đèn nền tự chuyển đổi hãy chọn tính năng Wave trong chế độ Dynamic. Khi sử dụng tính năng này, đèn nền sẽ tự động chạy theo bảng màu cầu vồng từ trái qua phải.

Gaming Acer Nitro 5 sở hữu bộ đèn led nổi bật chất lượng

Laptop gaming chip AMD này sở có nhiều phiên bản màn hình cho các game thủ lựa chọn. Người sử dụng có thể lựa chọn màn hình với kích thước 15.6 hay 17.3inch với tần số  144Hz, 165Hz hay 360Hz. Màn hình có tần số quét 144Hz nên nó mang đến những trải nghiệm mượt mà trong mọi thao tác.

Laptop Gaming Acer Nitro phục vụ tốt tối đa nhu cầu của bạn

Màn hình ngoài mang đến trải nghiệm hoàn hảo, laptop Nitro 5 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Đối với nhu cầu của sinh viên, bạn nên chọn Gaming Acer Nitro 5 phiên bản AMD Ryzen 5 4600H, RAM 8GB DDR4 cùng Radeon™ Vega 8 Graphics. Hay bạn có thể cân nhắc cấu hình cao hơn với AMD Ryzen 5 5600H có card đồ họa rời NVIDIA GTX 1650. Do cấu hình này, người dùng không chỉ chơi game FPS cao mà còn chạy mượt  các phần mềm đồ họa chuyên dụng như Lightroom, Photoshop hay Premiere. Kiểm tra hiệu năng của Acer Nitro bằng chip AMD đều cho điểm số ấn tượng. Gaming Acer Nitro 5 AMD đạt 1.091 điểm lõi đơn và 3.779 điểm đa lõi khi kiểm tra bằng Geekbench 5.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ Acer Coolboost làm mát hoàn hảo, thiết kế quạt kép cùng 4 cổng thoát khí đảm bảo nhiệt độ tốt trong suốt quá trình thực hiện các tác vụ nặng hay chiến game cao. Gaming Acer Nitro 5 AMD cho phép người dùng điều chỉnh quạt tản nhiệt với Nitro Sense.

Gaming Acer Aspire 7 thiết kế mỏng nhẹ và mạnh mẽ

Với sự cải thiện về hiệu năng AMD khiến cho các dòng laptop ngày dần trở thành lựa chọn yêu thích của các game thủ và người có nhu cầu khác. Trong phân khúc giá dưới 30 triệu, laptop Gaming AMD Acer Aspire 7 là một gợi ý tốt cho người dùng. Máy có 3 phiên bản cấu hình khác nhau như: AMD Ryzen 5 3550H, AMD Ryzen 5 5500U hoặc AMD Ryzen 7 3750H. Điều này đồng nghĩa với bạn thoải mái chơi game ở mức độ cao, CS:GO ở mức đồ họa cao nhất, sử dụng mượt mà các phần mềm đồ họa như: Lightroom, Photoshop, thậm chí AutoCAD…

Laptop  Acer Aspire 7  có thiết kế mỏng nhẹ đậm chất Gaming

Laptop ngoài có chip AMD Ryzen hiệu năng vượt trội, Gaming Acer Aspire 7 còn được tích hợp card đồ họa tốt NVIDIA GTX 1650 với mức FPS cao.

Về thiết kế, Gaming Acer Aspire 7 có sở hữu mặt lưng đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế kết hợp với khe tản nhiệt ngay ở bản lề của máy. Đối với thiết kế tản nhiệt này, Gaming Acer Aspire 7 có nét giống với Nitro 5. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB Type-C và 2 cổng USB.

Trên đây là những điểm nổi bật của các dòng laptop sở hữu chip AMD Ryzen cùng các gợi ý về sản phẩm laptop Gaming đến từ thương hiệu Acer. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn mới về dòng laptop gaming AMD và đưa ra lựa chọn quyết định phù hợp.

Xem thêm: Vì sao game thủ nên chọn laptop gaming chip AMD?

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago