Tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp “triệu like” chỉ với những kiểu sau

Sau những chuỗi ngày làm việc vất vả việc cho bản thân tận hưởng một chuyến du lịch biển thì thật là tuyệt vời. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng có thể giúp bạn xoa dịu sự mệt mỏi, mang lại cho bạn một năng lượng tích cực hơn. Và không chỉ thế đây còn là dịp khiến bạn có những tấm hình “ sống ảo “ vô cùng tuyệt vời. Nhưng bạn đã biết cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển sao cho thật đẹp chưa. Hãy để bài viết này mách bạn mấy kiểu chụp ảnh với biển nha.

Tạo dáng kiểu nàng tiên cá

Chỉ cần lấy 2 tay xuống đất, hoặc 1 tay làm trụ 1 tay để lên đùi. một chân để dài xuống đất chân kia hơi gặp lại tựa lên chân này như khi nhỏ chúng ta thường làm để tạo thành chiếc đuôi cá vậy, mặt nhìn về một hướng khác hay cũng có thể nhìn thẳng vào ống kính. Dáng này thì siêu hack body dành cho các cô nàng đó nha. Nó có thể khoe được hoàn hảo các vòng trên cơ thể mà lại cực kỳ sang chảnh và quyến rũ.

Dáng này vừa sexy lại vừa sang chảnh

Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển này lại còn cá tính nữa

Cùng đi dạo biển nào

Nếu dáng chụp phía trên là dành cho những cô nàng cá tính thích sự sexy thì có lẽ dáng chụp này sẽ phù hợp với những cô nàng điệu đà và ngọt ngào hơn. Mặc một bộ quần áo thật đẹp, thướt tha cùng những phụ kiện theo kèm, thong thả vén nhẹ mái tóc cùng bước đi thướt tha trên biển thế là bạn đã có được một bức ảnh thật trẻ trung, xinh xắn.

Làm nàng thơ dạo biển nào

Đừng bỏ lỡ hoàng hôn ở biển

Hoàng hôn chính là một trong thời điểm vàng trong ngày ở biển đó nhé. Khung cảnh vừa lãng mạn vừa nghệ thuật này sẽ luôn tạo ra những kiểu ảnh vô cùng tuyệt vời. Bạn không cần tạo dáng quá nhiều ở góc ảnh này, chỉ cần một dáng đứng đơn giản, một kiểu yoga hoặc một kiểu ngồi quay lưng cũng khiến post của bạn được “triệu like” rồi.

Dáng đứng đơn giản nhưng vẫn đẹp

Thử một vài động tác Yoga để bức ảnh thú vị hơn

Chụp ảnh quay mặt ra biển

Khoác lên mình một bộ bikini hay thêm một chiếc áo khoác mỏng, ngồi lên chiếc xích đu và ngắm nhìn biển hoặc chỉ cần bạn quay mặt ra phía biển. Đây là kiểu đơn giản nhưng lại cho ra những bức ảnh rất tuyệt. Nó vừa trông sinh động mà lại rất tự nhiên. Thông thường những dáng này sẽ được chụp từ phía sau hoặc nghiên về 2 bên một chút để có thể khoe được các đường nét trên cơ thể lại vừa thấy được cảnh biển lãng mạn và cũng không kém phần nghệ thuật.

Tấm ảnh khiến bạn gợi cảm đến không ngờ

Đồng thời kiểu chụp này cũng rất phù hợp với những bạn khi chụp ảnh hay bị ngại và gương mặt trở nên không được tự nhiên thì đây chính là kiểu chụp cứu cánh cho các bạn.

Tư thế đơn giản nhưng tấm hình vẫn cực chất

Ngoài ra hãy nhớ lưu ý những điều sau để có bức ảnh đẹp hơn nhé

Chú ý thời gian chụp ảnh

Ở mỗi thời gian khác nhau trong ngày sẽ mang lại ánh sáng sẽ khác nhau, thời gian phù hợp nhất để chụp ảnh trên biển tốt nhất là vào buổi sáng sớm hoặc buổi xế chiều vì lúc này ánh nắng dịu nhẹ và tỏa ánh vàng đẹp mắt. Đồng thời vì nắng trưa ở biển rất gắt nên nó có thể làm tổn hại đến da bạn và chụp hình dưới trời nắng gắt sẽ khiến bạn rất mệt và biểu cảm gương mặt sẽ không còn đẹp và tự nhiên nữa.

Trang bị những bộ cánh thật “cool”

Nếu muốn có một bức ảnh“ triệu like “ trên biển đừng e ngại mà đầu tư những trang phục thật đẹp nhé. Vì điều cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho bức ảnh. Đầm maxi, váy dài, bikini, nón, kính râm,… là những phụ kiện không thể thiếu khi đi biển và lên hình cũng “rất chất” đấy.

Lựa chọn sản phẩm smartphone chất lừ

Hiện nay tính năng chụp ảnh trên điện thoại rất rất phát triển. Có những chiếc điện thoại có thể cho ra chất lượng hình ảnh đẹp như máy ảnh vậy. Gợi ý cho bạn là chiếc vivo S1 Pro với bộ 4 camera sau của vivo giúp bạn có những bức ảnh siêu đẹp.

Điều đặc biệt ở chiếc điện thoại này là bộ camera sau “chất lừ” với cam chính lên đến 48MP. Máy được trang bị chụp ảnh góc rộng 120 độ, cùng chế độ chụp chân dung và chụp siêu cận kinh điển, hứa hẹn cho các bạn những bức ảnh lung linh nhất. Không chỉ vậy máy còn được trang bị chế độ làm đẹp AI tự nhiên, tự động cân chỉnh màu sắc, độ bão hòa, … giống như đang sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh vậy. Thiết kế máy ảnh là hình kim cương độc đáo.

vivo S1 Pro tạo dáng chụp ảnh là chuyện nhỏ

Thêm một điểm nhấn thú vị nữa ở chiếc smartphone này mà chắc chắn sẽ khiến các bạn vô cùng thích thú: Đó là tính năng gợi ý tạo dáng chụp ảnh của vivo S1 Pro. Sở hữu chiếc điện thoại này trong tay, bạn sẽ không còn lúng túng khi không biết tạo dáng chụp ảnh như thế nào nữa, vivo S1 Pro có một bộ gợi ý tạo dáng theo từng chủ đề cụ thể, chỉ cần làm theo là bạn đã có một bộ ảnh ưng ý rồi, thật là tuyệt vời!

Với những chia sẻ trên hy vọng có thể giúp bạn có những kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển đẹp hơn và một điều quan trọng nữa là đừng ngần ngại thể hiện bản thân mình nhé.


Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago