Top 3 màn hình chơi game giá rẻ đến từ hãng công nghệ Acer

Hiện nay, phần lớn hoạt động giải trí của các bạn trẻ sau những giờ học tập hay làm việc là chơi game. Tuy nhiên, khác với nhu cầu giải trí như xem phim hay nghe nhạc thông thường, để trải nghiệm chơi game hoàn hảo, các game thủ cần sở hữu màn hình với chất lượng cao, đặc biệt là tần số làm mới phải lớn. Thế nhưng, những mẫu màn hình này giá thành thường rất cao và không phải ai cũng đủ khả năng chi trả. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu 3 mẫu màn hình chơi game giá rẻ với tần số 75Hz đến từ Acer đáng mua nhất hiện tại!

EK241Y – Màn hình chơi game giá rẻ tốt nhất

Mẫu sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên là EK241Y. Đây là sản phẩm thực sự rất đáng đầu tư khi sở hữu cấu hình khá ấn tượng nhưng mức giá chỉ tầm trên dưới 3 triệu đồng.

Với mức giá giao động khoảng 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu màn hình EK241Y

Với kích thước màn hình 23.6 inch, chiếc màn hình này đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chơi game của các bạn game thủ hiện nay. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD kết hợp cùng tấm nền hiển thị IPS cho góc nhìn trở nên đa chiều hơn, rõ nét hơn.

Đặc biệt, tần số quét 75Hz cũng là một điểm cộng, giúp khả năng hiển thị của màn hình này được cải tiến hơn, mặc dù không quá hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của anh em game thủ nhưng vẫn chiến tốt các tựa game như: CSGO, Liên Minh Huyền Thoại,…

Chiếc màn hình chơi game giá rẻ đến từ hãng sản xuất Acer này còn ghi điểm trong mắt các anh em thiết kế đồ họa khi có khả năng đáp ứng tuyệt vời các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp. Đáp ứng 102% dải màu sRGB cùng dung sai màu Delta E nhỏ hơn 2, EK241Y thực sự mang đến độ chuẩn màu tuyệt đối cho hình ảnh hiển thị.

Màn hình này cũng phù hợp với người dùng thiết kế đồ họa

Vì vậy, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng sáng tạo, vừa giúp tạo ra những sản phẩm thiết kế đồ họa tuyệt vời, vừa đáp ứng nhu cầu chơi game giải trí của mình. Hoặc những bạn game thủ đam mê lĩnh vực thiết kế cũng có thể đầu tư EK241Y để thỏa mãn đam mê của mình.

Bộ đôi màn hình Nitro VG0 Series – VG240Y và VG270

Màn hình chơi game giá trẻ VG240Y và VG270 đều nằm trong dòng sản phẩm Nitro VG0 Series của hãng công nghệ Acer. Do đó mà hai mẫu màn hình này gần như là tương đồng với nhau về mặt thiết kế cũng như cấu hình. Sự khác biệt căn bản của bộ đôi là kích thước, VG240Y sở hữu kích thước 23.8 inch trong khi VG270 mang đến trải nghiệm chơi game chất lượng hơn với kích thước 27.8 inch.

Màn hình VG240Y được đánh giá cao nhờ khả năng hiển thị của mình

Với khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu, hình ảnh xuất hiện trên bộ đôi màn hình nhà Acer này thực sự vô cùng chân thực và mãn nhãn. Công nghệ tấm nền IPS với thời gian phản hồi 1ms mang đến góc nhìn rộng hơn, đa chiều hơn cho người dùng trong quá trình chơi game.

Cả hai chiếc màn hình này đều được Acer đầu tư trang bị công nghệ Freesync của AMD, mang đến khả năng tương thích tốt với G-sync của Nvidia. Nhờ đó mà tốc độ khung của hai sản phẩm này cũng được đồng bộ hóa hoàn hảo với khung của Card đồ họa, đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, không độ trễ.

VG270 sở hữu màn hình 27.8 inch, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn hảo cho người dùng

Là sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng chơi game, Acer đã cố gắng trang bị thật nhiều những công nghệ bổ trợ quá trình chơi game của người dùng công nghệ. Cụ thể, công nghệ Gameview giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh cũng như màu sắc với 3 chế độ game (hành động, đua xe, thể thao) cũng được hãng công nghệ này tích hợp sẵn trong bộ đôi màn hình này. Chế độ Black Boost với 11 cấp độ cũng tăng cường độ mảng màu tối trong quá trình chơi game của người dùng.

Mặc dù là những sản phẩm nằm ở phân khúc thấp, nhưng ba mẫu màn hình chơi game giá rẻ đến từ Acer kể trên thực sự sở hữu những điểm mạnh đáng kinh ngạc mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình hỗ trợ chơi game giá rẻ, tham khảo thêm về ba sản phẩm kể trên nhé!

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago