Top 3 màn hình máy tính gaming dành cho game thủ trong năm 2020

Nếu nói về tựa game nào xứng đáng với danh hiệu là game quốc dân của Việt Nam thì các bạn sẽ nghĩ ngay đến tựa game nào. Theo khảo sát và lấy ý kiến từ các bạn trẻ, từ năm 2017 đến nay game bắn súng đồng đội PUBG được giới trẻ cũng nhưng những game thủ chuyên nghiệp lựa chọn chơi nhiều nhất. Vì tính chiến thuật và tinh thần đồng đội rất cao, các bối cảnh và bản đồ ngày càng đa dạng kết hợp với đồ họa cực kỳ chân thật đã khiến nhiều game thủ hòa mình vào trong trận chiến nãy lửa cùng với hơn 100 người chơi để cuối cùng tìm xem ai là nhà vô địch còn sống sót cuối cùng. Hiện nay tựa game có thể chơi trên nền tảng di động hoặc trên máy tính bàn. Trong bài viết này sẽ chia sẻ 3 màn hình máy tính gaming chuẩn để chiến game tối ưu nhất nhé.

Lựa chọn màn hình chơi PUBG nào tốt, mượt mà?

Như mình đã nói ở trên, trong một trận chiến cơ bản trên PUBG thì sẽ có 100 người chơi tham gia cùng bạn. Họ đến từ rất nhiều server trên toàn quốc. Tất cả mọi người đều có chung một mục tiêu duy nhất đó là chiến thắng hết tất cả để trở thành người sống sót cuối cùng trong một bản đồ rộng hơn 18.000 km2. Đây là một tựa game bán súng chiến thuật nên cần một màn hình lớn để có thể bao quát xung quanh thật tốt cũng như độ nét chia tiết của cảnh vật trong game để có thể phát hiện địch dễ dàng. Và hơn thế nữa tốc độ game rất nhanh, cần màn hình có đủ tần số tối thiểu để có thể chơi game được mượt mà. Để đáp ứng tốt các tiêu chí trên thì màn hình gaming cần có tốc độ phản hồi từ 3 ms và tần số là 144Hz trở lên. Và một lưu ý nữa màn hình nên được trang bị công nghệ chống giật, lag như: FreeSync, FreeSync 2, G-SYNC hoặc G-SYNC HDR.

Tựa game quốc dân PUGB được nhiều người chơi nhất năm 2020

Và hơn thế nữa, để quan sát người chơi thật rõ nét và cảnh vật xung quanh thì cần màn hình có tiêu chuẩn là Full HD trở lên hoặc được hơn nữa là màn hình có độ phân giải 4K.

Top 3 màn hình chơi PUBG đỉnh nhất hiện nay

1. VG271UP – Thiết kế dành riêng cho game thủ

Màn hình VG271UP trong phiên bản mới 2020 được trang bị công nghệ HDR Ready giúp tăng trải nghiệm game tốt hơn những công nghệ được trang bị trước đây là HDR Xpert và HDR Ultra. Với mức giá 10 triệu đồng trong phân khúc cận cao cấp, màn hình máy tính gaming có những ưu điểm đột phá như kích thước màn hình lên đến 27 inches, độ phân giải của màn hình là 2K và tấm nền công nghệ IPS. Sự kết hợp giữa màn hình có kích thước lớn cùng với độ phân giải cao tạo nên lợi thế cho các  game thủ quan sát tốt, hình ảnh sắc nét cùng với tăng tính trải nghiệm game, nhất là đối với các tựa game nhập vai như PUBG.

VG271UP còn có thời gian phản hồi lên đến 1ms và đạt chuẩn 95% hệ màu điện ảnh DCI-P3

Tần số quét cao lên đến 144Hz, cộng với công nghệ Freesync cho khả năng tương thích G-sync. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp người chơi chiến game siêu mượt, mà không phải lo đến tình trạng máy bị chậm hay lag khung hình. Với mức giá 10 triệu đồng, màn hình được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến khác như công nghệ gameview, giúp tối ưu hóa giúp hình ảnh trở nên sắc nét hơn. Công nghệ Black Boost giúp tăng độ sáng ở những chỗ tối trong màn hình để màn hình có độ sáng đồng nhất mà hài hòa, không ảnh hưởng mắt của người chơi. Công nghệ Bluelight Shield giúp giảm ánh sáng xanh hiệu quả hơn 84%. Tất cả các công nghệ này, người chơi có thể điều chỉnh bằng các phím tắt OSD ở phần phía sau của màn hình máy tinh gaming.

2. ED273A – Hệ màn hình cong mang đến trải nghiệm chiến game tuyệt vời

ED273A có màu sắc hiển thị lên đến 16,7 triệu màu và đạt chuẩn 72% NTSC

Điểm nổi bật nhất của màn hình ED273A đó là màn hình cong lên đến 27 inches kết hợp cùng với độ phân giản Full HD. Ưu điểm siêu việt của màn hình cong đó là game thủ có thể quan sát toàn cảnh một cách rõ ràng nhất và không bị bỏ sót các chi tiết nào ở các góc như màn hình phẳng. Đây có thể được cho là một lợi thế, giúp bạn quan sát thuận lợi và tiêu diệt kẻ thù trong chớp nhoáng.

3. VG240Y – Sức mạnh tiềm tàng đến từ một màn hình phổ thông

Màn hình VG240Y có độ sáng lên đến 250 nit

Trong tầm giá 4 triệu đồng, đây là một chiếc màn hình máy tính gaming trong phân khúc tầm trung, nhưng khi trải nghiệm VG240Y thì sẽ khiến nhiều game thủ cảm thấy ưng ý với chiến màn hình này. Với kích thước tổng thể là 23.8 inches, độ phân giải là Full HD và tấm nền IPS. Với tấm nền công nghệ cao IPS sẽ giúp cho góc nhìn xéo được ổn định, không bị mờ và màu sắc hiển thị sẽ trở nên rực rỡ và chân thật hơn. Một ưu điểm vượt trội của màn hình VG240Y đó là thời gian phản hồi nhanh chỉ 1ms, điều này giúp cho các khung hình trong máy được chuyển động liên tục và mượt trong mỗi trận đấu súng phản ứng nhanh, nhất là game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG.

>>Xem thêm: Màn hình máy tính dành gaming cho game thủ 2020

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago