Top 5 mẫu laptop siêu mỏng

Trọng lượng hơn 1kg, độ dày chưa đến 2cm, những dòng máy tính dưới đây là lựa chọn đáng chú ý cho những ai đam mê laptop siêu mỏng.

1. Acer Swift 5 Air Edition

Laptop siêu mỏng Acer Swift 5 Air Edition

Acer Swift 5 Air Edition được thiết kế tinh tế và cao cấp nhờ vào chất liệu hợp kim Magie kết hợp với nhôm, tạo nên một nét đặc trưng riêng cho sản phẩm. Cấu trúc vỏ kim loại giúp giảm đáng kể khối lượng máy chỉ còn 930g. Ngoài ra, Swift 5 Air còn nằm trong top sản phẩm laptop siêu mỏng với kích thước chỉ 14,95mm, cấu trúc máy nhờ vậy mà gọn gàng và sang trọng hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Acer Swift 5 Air Edition được thiết kế tinh tế

Ưu điểm của Swift 5 Air Edition là trang bị Chip Intel thế hệ 10 cùng card tích hợp Intel Iris, bộ đôi này giúp tối ưu hóa khả năng làm việc, nâng cao tốc độ xử lý dữ liệu và vận hành. Bộ nhớ 8GB và ổ cứng loại SSD được cài đặt giúp hỗ trợ phân bổ tài nguyên hợp lý, tiết kiệm năng lượng. Thời lượng pin của máy lên đến 12 tiếng. Ngoài ra, Swift 5 Air Edition được trang bị chức năng sạc nhanh, sạc 30 phút có thể sử dụng trong 4 giờ.

2. LG Gram

LG Gram siêu nhẹ chỉ 995 gram nhưng sở hữu màn hình lên tới 14 inch. Toàn thân máy bằng kim loại ma-giê nano-carbon cho độ bền cao hơn 20% so với thân ma-giê bình thường. LG Gram được đánh giá là một trong những chiếc máy tính xách tay nhẹ nhất trên thị trường.

LG Gram

Máy được trang bị màn hình IPS mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và độ rõ nét đặc biệt. Màn hình Full HD (1920X1080), sRGB Gam màu trên 96% cho phép điều chỉnh màu với độ chính xác cao hơn.

Bộ xử lý Intel Iris Plus thế hệ thứ 10, ram 8GB DDR4, ổ cứng SSD 256GB mang đến kết quả ưu việt dành cho các hiển thị nội dung 4K và game yêu cầu đồ họa cao.

LG Gram sở hữu viên pin 72Wh, vì vậy bạn có thể làm việc lên đến18,5 giờ. Sạc pin đầy cho máy tính xách tay và bạn có thể lên đường, không cần phải lo lắng tìm ổ cắm tiếp theo.

3. ASUS ZenBook S

ASUS ZenBook S

ASUS ZenBook S sở hữu lớp vỏ nhôm được taoh vân kim loại tròn đồng tâm thanh lịch. Mode này có ngoại hình nhỏ gọn như một túi hồ sơ với kích cỡ chỉ dày khoảng 12,7mm. Trọng lượng của ASUS ZenBook S chưa đến 1kg, sở hữu màn hình Full HD 13,3 inch với tỷ lệ màn hình/ thân máy đạt 85%.

Được trang bị chip Intel Core i7, RAM 8GB và SSD 256GB, ASUS ZenBook S sở hữu cấu hình khá ổn. Vì để bảo đảm kích thước mỏng, ASUS đã cắt giảm bớt cồng kết nối. Máy có 1 cổng USB 3.1 Type-C, 2 cổng USB thunderbolt type-C, jack audio.

Hành trình phím hơi dày

Nhược điểm nữa đó là hành trình phím của máy chỏ 0,9mm nên người dùng gặp chút rắc rối trong thao tác gõ bàn phím. So với 2 dòng laptop siêu mong bên trên, lượng pin của Asus ZenBook S chỉ ở mức trung bình với 7 giờ sử dụng liên tục.

4. Huawei MateBook X Pro

Huawei MateBook X Pro

MateBook X Pro được trang bị màn hình FullView 13.9 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91%, độ dày 14.6 mm, trọng lượng 1.33 Kg. MateBook X Pro có thể đạt độ sáng 450 nits

Máy sở hữu bộ xử lý Intel Core i7-10510U thế hệ thứ 10 (Comet Lake), RAM 16 GB LPDDR3 và SSD 512GB cùng card đồ họa NVIDIA GeForce MX150.

Huawei đã bao gồm một cổng USB-A, cổng USB-C và đầu vào Thunderbolt 3 cùng với giắc cắm tai nghe. Máy tính xách tay này có cảm biến vân tay, bàn di chuột bằng kính và thời lượng pin lên tới 13 giờ.

5. Dell XPS 13 9370

Dell XPS 13 9370

Máy được thiết kế từ nhôm nguyên khối nên có độ bền vượt trội. Dell XPS 13 9370 có màn hình 13,3 inch, trọng lượng chỉ 1,21kg và độ mỏng 7,8mm. Độ sáng tối đa lên tới 400 nit hiển thị tốt ngay cả khi dưới trời nắng, đồng thời tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn. Nhờ thiết kế không viền màn hình mà Dell đã thu gọn được XPS 13 đến mức tối thiểu, để bạn được sở hữu mẫu laptop nhỏ gọn như một cuốn sách.

Máy được trang bị chip Intel Core i7 8550U,  đi cùng 8GB RAM và SSD 256GB. Nhờ đó, máy có thể chạy mượt các tác vụ cơ bản Tốc độ xử lý luôn cực nhanh và mượt mà, từ tốc độ khởi động, tải trang đến những công việc thường ngày của bạn.

Thời lượng pin Dell XPS 13 9370 lên đến 20 giờ

Thời lượng pin Dell XPS 13 9370 rất đáng kinh ngạc khi bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian lên tới gần 20 giờ đồng hồ ở những tác vụ văn phòng cơ bản. Dù là làm việc hay giải trí thì Dell XPS 13 cũng không làm bạn bị gián đoạn bởi nỗi lo hết pin.

Với 5 gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm mua laptop siêu mỏng nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

1 year ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago