Nên mua máy tính để bàn chơi game nào tốt cho game thủ?

Acer là một thương hiệu lâu đời, có danh tiếng trong sản xuất máy tính, hãng đã cho ra mắt rất nhiều loại máy với mẫu mã và tính năng khác nhau. Máy tính để bàn tuy ra mắt từ rất lâu nhưng nhờ tính ổn định, giá thành mà máy bàn vẫn được nhiều người dùng và đặc biệt là các game thủ săn đón nồng nhiệt. Trong đó, Acer Aspire XC-885 là một trong những máy tính để bàn nổi tiếng nhà Acer. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp lý do bạn nên mua máy tính để bàn chơi game Acer Aspire XC-885.

1. Thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát

Acer Aspire XC-885 có phong cách thiết kế đậm chất gaming để phù hợp với mọi game thủ, với nút nguồn có viền hình chữ V cách điệu hình. Vỏ máy được làm từ kim loại, bề mặt được phủ một lớp sơn chống bám vân tay nên bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh cho máy.

Acer Aspire XC-885 có thiết kế đẹp mắt

Khi mua máy tính để bàn chơi game, rất nhiều người quan tâm đến thiết kế sản phẩm. Acer Aspire XC-885 sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian văn phòng, giúp tiết kiệm diện tích bàn làm việc đáng kể. Aspire XC-885 có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ đâu trên bàn làm việc của bạn.

>>> Xem thêm: Những yếu tố cần biết trong cách chọn mua máy tính bàn

2. Cấu hình phù hợp với các game thủ

Acer Aspire XC-885 được trang bị CPU Intel Core i5 Coffee Lake thế hệ 8 mới nhất với xung nhịp 2.8 GHz và có thể ép xung lên đến 4 GHz mỗi khi cần thiết. Bên cạnh đó, máy có RAM 4 GB DDR4 hỗ trợ Bus 2666 MHz đáp ứng chơi game rất tốt, hay xem phim, lướt web, làm việc với các ứng dụng văn phòng cùng các phần mềm tính toán rất nhẹ nhàng mà không hề có hiện tượng giật lag.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị ổ cứng HDD có dung lượng lên đến 1TB. Cho phép bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân một cách thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Máy có thể lưu được 250 bộ phim với dung lượng 4GB một bộ.

3. Hỗ trợ khe bộ nhớ mở rộng

Ngoài việc có một bộ nhớ khủng thì Acer Aspire XC-885 còn hỗ trợ người dùng bằng việc có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm SSD M.2 PCIe. Với ổ cứng SSD sẽ cho bạn một tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với ổ HDD truyền thống. Đồng thời, giúp máy khởi động vào hệ điều hành cực nhanh trong vài giây.

Máy tính để bàn Acer Aspire XC-885

4. Đầy đủ cổng kết nối

Acer Aspire XC-885 được trang bị gần như là toàn bộ các cổng kết nối phổ biến hiện nay, điển hình như USB, USB-C. Giúp dễ dàng kết nối với chuột, bàn phím hay đơn giản dùng để sao chép dữ liệu từ điện thoại, ổ cứng hay USB bên ngoài, giúp bạn trao đổi thông tin, dữ liệu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 cổng HDMI, 1 cổng VGA có thể xuất hình ảnh lên tivi, máy chiếu và có thể kết nối ít nhấn 3 màn hình lại với nhau. Giúp bạn có thể một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi.

5. Công nghệ Bluetooth 5.0 và wifi mạnh mẽ

Aspire XC-885 được trang bị Bluetooth 5.0 sẽ giúp bạn kết nối với một chiếc loa nghe nhạc không dây hay điện thoại thật tiện ích và đơn giản. Cùng với đó, thay vì kết nối mạng qua cổng LAN. Bạn có thể sử dụng mạng WiFi trong nhà để làm việc, khi mà máy đã được Acer tích hợp luôn công nghệ này trong phần cứng.

6. Hệ điều hành bản quyền windows 10

Thay vì phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn để mua key bản quyền thì hãng đã cài sẵn luôn Windows 10 bản quyền cho máy. Với Windows 10 thì bạn có thể yên tâm về khả năng bảo mật cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng hơn nữa còn được hỗ trợ cập nhật thường xuyên.

Máy giúp kết nối mạng ổn định

7. Phụ kiện theo kèm phong phú

Khi mua máy, hãng sẽ tặng kèm cho bạn chuột, dây nguồn và bàn phím. Bạn có thể tự tay lắp ráp thành một chiếc máy PC hoàn chỉnh mà không cần phải tốn thời gian, tiền bạc để mua thêm các phụ kiện từ bên ngoài.

Trên đây là một số lý do nên mua mua máy tính để bàn chơi game Aspire XC-885. Với thiết kế sang trọng nhỏ gọn, cấu hình cao, bộ nhớ lớn, giá cả tương đối hợp lý thật xứng đáng cho các bạn dành thời gian cân nhắc khi có ý định mua máy bàn để chơi game.

Recent Posts

Bỏ túi ngay cách dùng tai nghe không đau tai để tha hồ nghe nhạc

Khi nói đến việc tậu một chiếc tai nghe, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến chất lượng âm thanh…

2 years ago

Tai nghe Bone Conduction là gì?

Truyền âm qua xương, đây là nguyên lý hoạt động của tai nghe Bone Conduction (tai nghe truyền âm thanh…

2 years ago

Kinh nghiệm lựa chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Nghe nhạc khi chạy bộ là một thói quen tốt, giúp bạn thưởng âm nhạc giải trí và nâng cao…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao chuẩn chất lượng

Nếu bạn đang là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên tập luyện thể thao thì việc lựa…

2 years ago

Tiết kiệm hơn với tai nghe Shokz OpenMove – lựa chọn đa năng phù hợp mọi hoạt động

Bạn đang tìm chọn sản phẩm tai nghe phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau? Vừa phù hợp…

2 years ago

Bật mí công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương

Trên thị trường hiện nay, tai nghe không dây đang dần độc chiếm thị trường bởi sự tiện lợi mà…

2 years ago